Ưu và nhược điểm của cửa nhôm kính

Đăng bởi DATAKO CÔNG TY XÂY DỰNG CƠ KHÍ vào lúc 05.04.2022

Cửa nhôm kính đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao, không gỉ, dễ lắp đặt, tính an toàn cao, giá cả hợp lý,..


>>DATAKO chuyên lắp đặt cửa nhôm kính các loại tại HCM và các tỉnh phía nam<<
Holine:
0932 866 577 hoặc zalo 0932 866 577 tư vấn 24/7


Cửa nhôm kính - Lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng

Ngày nay, cửa nhôm kính đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng. Các sản phẩm cửa nhôm kính xuất hiện rộng rãi và trở nên quen thuộc tại hầu hết thị trường cung ứng vật liệu xây dựng ở Việt Nam. Không những có nhiều ưu điểm mà sản phẩm còn phong phú về kiểu dáng, đa dạng với phong cách hiện đại. 

Cửa nhôm kính với các mẫu mã đa dạng, hiện đại

Cửa nhôm kính có nhiều loại. Chẳng hạn như cửa sổ, cửa ra vào, cửa mở hất, cửa mở lùa (trượt)... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu, lựa chọn loại cửa nhôm kính phù hợp cho gia đình.

  • Cửa sổ nhôm kính hất

Cửa sổ hất thường được sử dụng khi có không gian mở cửa đẩy ra phía ngoài. Các gia đình thường lắp đặt cửa sổ hất từ tầng 2 trở lên. Cửa có thể mở được trong mọi hoàn cảnh thời tiết, kể cả trời mưa mà không bị hắt mưa. 

Cửa sổ hất có tính ứng dụng cao. Bởi nó có thể vừa lấy ánh sáng, thông thoáng, lại an toàn, có độ bền cao. Các gia đình đều cố gắng bố trí nhiều cửa sổ hất, ví dụ như không gian bếp, phòng tắm,...

  • Cửa nhôm mở trượt

Cửa mở trượt có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào trong căn phòng. Cửa có ưu điểm lớn nhất là chịu rung, chịu nén, chịu lực va đập tốt. Khi đóng cửa hay mở cửa đều không gây ảnh hưởng tới không gian xung quanh.

Cửa mở trượt có thể được lắp đặt làm cửa sổ với diện tích nhỏ. Hoặc cửa ra ngoài, cửa ngăn phòng với diện tích lớn. Người ta có thể thiết kế cửa mở trượt với nhiều loại khác nhau như cửa mở trượt 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,...

  • Cửa đi mở quay

Cửa đi mở quay là một trong những loại cửa truyền thống. Cửa được thiết kế mở quay có thể mở được toàn bộ diện tích bề mặt cửa. 

Người Việt Nam rất thích lắp đặt cửa kính mở quay. Bởi loại cửa này có thể mang vác các đồ đạc cồng kềnh. Hơn thế nó giúp lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên cho gian nhà. Ngoài ra, cửa còn có thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại, với độ cách âm, cách nhiệt tốt. Cửa đi mở quay được thiết kế đa dạng. Tùy vào diện tích và mục đích lắp đặt, cửa được chia ra cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 - 4 cánh.

  • Cửa đi mở xếp gấp

Cửa đi mở xếp gấp nhôm kính được sử dụng cho thiết kế kiến trúc mặt tiền. Sản phẩm sở hữu phần diện mạo vô cùng bắt mắt. Khi lắp đặt, sản phẩm sẽ mang đến cho không gian mặt tiền của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. 

Cửa có kích thước chiều ngang lớn. Khi đóng mở cửa rộng hết cỡ đều gọn gàng mà không tốn diện tích xung quanh. Mặt tiền công trình vì thế mà có tầm nhìn rộng hơn. 

Ưu điểm và ứng dụng của cửa nhôm kính

Cửa nhôm thông thường có nhiều nhược điểm như không kín, dễ han gỉ,kém sang trọng, nhanh xuống cấp,...Trước thực trạng này, cửa nhôm kính đã ra đời với nhiều ưu điểm và chiếm trọn sự hài lòng của khách hàng

Cửa nhôm kính có nhiều ưu điểm nổi bật

Cửa nhôm kính sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt cao và chống bụi tốt

Thanh nhôm có ưu điểm là cách nhiệt khá tốt, kết hợp với kính và hệ giăng kín. Điều này tạo nên một hệ cửa có tác dụng cách âm, cách nhiệt và chống bụi tốt.

  • Chịu lực tốt, độ bền cao

Nhôm được cấu tạo gồm 2 thanh nhôm định và cầu cách nhiệt bằng polymer ở giữa. Vì vậy nhôm rất cứng, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao

  • Làm giảm tải trọng cho các công trình: 

Nhôm là vật liệu nhẹ, các thanh nhôm định hình được thiết kế các khoảng trống nên sử dụng vật liệu này sẽ làm giảm tải trọng của công trình so với các vật liệu khác.

  • Có thể sử dụng với nhiều kiến trúc nhà khác nhau: 

Do mẫu mã và kích thước đa dạng, thuận tiện trong thi công, cửa kính nhôm phù hợp với điều kiện xây dựng tại Việt Nam.

  • Hiệu quả kinh tế cao: 

Chất liệu nhôm kính có độ bền cao. Do cách nhiệt tốt nên còn tiết kiệm được điện năng khi sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Cửa kính nhôm được ứng dụng trong trang trí ngoại thất, nội thất. 

Cửa nhôm kính thích hợp với hệ thống mặt tiền, nơi tiếp xúc trực tiếp các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió,.. Không chỉ bền trước những thay đổi của thời tiết, cửa nhôm kính còn giải quyết cho các chủ căn nhà chuyện sơn cửa, dễ dàng vệ sinh

Cửa nhôm kính cường lực được sử dụng cho các không gian nội thất khác như phòng ngủ, phòng tắm. Với phòng ngủ, cửa được thiết kế kín, đảm bảo yêu cầu kín đáo và thẩm mỹ cho phòng ngủ. 

Với phòng tắm, cửa nhôm kính chống nước, lại đẹp và bền hơn cửa nhựa. Mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại sẽ làm phòng tắm trở thành không gian thư giãn, thoải mái trong căn nhà. 

Cửa nhôm kính cao cấp đã hoàn toàn thay thế cho những tấm cửa gỗ truyền thống. Kiểu dáng phong phú, hiện đại, tạo không gian thoáng là những ấn tượng khi nói đến cửa nhôm kính.

Xem thêm: 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Cửa sắt Datako
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn