5 Tiêu chí chọn khung bảo vệ, hàng rào sắt

Đăng bởi DATAKO CÔNG TY XÂY DỰNG CƠ KHÍ vào lúc 13.04.2022

Khung bảo vệ,  hàng rào sắt khi mua phải đáp ứng yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. Do đó, ta cần dựa vào 5 tiêu chí sau đây của DATAKO để lựa chọn đúng đắn. 

Áp dụng 5 tiêu chí chọn mua khung bảo vệ, hàng rào sắt chất lượng

Khung bảo vệ, hàng rào sắt khi mua cần dựa trên những tiêu chí gì? Nên mua ở đâu? Top 5 tiêu chí sau đây từ DATAKO có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn của mình. 

Khung bảo vệ sắt 

Hàng rào sắt

Đặc điểm của khung bảo vệ, hàng rào sắt 

Khung bảo vệ, hàng rào sắt hiện là hạng mục không thể thiếu trong thi công nhà đất. Lý do bởi những căn nhà như vậy thường đòi hỏi độ an toàn và riêng tư cao. Bên cạnh đó là nhu cầu về tính thẩm mỹ đến từ gia chủ. 

So với các giải pháp khác, sản phẩm này có những đặc điểm vượt trội hơn hẳn. Trong số đó, bao gồm sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, và hình thức thi công dễ dàng. Thông thường, khung bảo vệ sắt được sử dụng cho cửa sổ, ban công, và sân vườn. Bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm này tại nhiều cửa hàng cơ khí dân dụng. 

khung bảo vệ, hàng rào sắt ban công sân thương

Tại sao nên sử dụng khung bảo vệ và hàng rào sắt

Không phải tự nhiên khung bảo vệ, hàng rào sắt là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm này đến từ những đặc điểm ưu việt của nó. Cụ thể, 

  • Đảm bảo sự kín đáo của căn nhà 

Tất cả sản phẩm khung và hàng rào đều có khả năng bảo vệ sự riêng tư. Song, với khung bảo vệ, hàng rào sắt tính kín đáo và sự thoáng mát đều có thể được đảm bảo. Điều này phụ thuộc vào kích thước và khoảng cách mong muốn giữa các song sắt với nhau. Nhưng, nhìn chung, chúng đều có thể tạo cho bạn không gian thoải mái trong căn nhà của mình. 

  • Bảo vệ an toàn cho mọi thành viên 

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, an toàn là ưu tiên hàng đầu khi thi công nhà ở. Khung bảo vệ và hàng rào chất liệu sắt có thể đảm bảo tiêu chí này. Nhờ chiều cao và độ kín, trẻ nhỏ khó có thể lọt ra khỏi các khung, hàng rào như vậy. Qua đó, sản phẩm cũng có thể đảm bảo an toàn cho mọi thành viên khác trong gia đình.

  • Tôn lên vẻ đẹp kiến trúc 

Những gia chủ có gu không thể nào bỏ qua tiêu chí này. Nhà đất ở các khu đô thị thường được thiết kế tỉ mỉ, và yêu cầu độ hoàn thiện cao. Trong trường hợp này, khung và hàng rào sẽ giúp thể hiện rõ phong cách của căn nhà. Khung bảo vệ, hàng rào sắt lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và hoa văn. Do đó, gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, tôn lên kiến trúc công trình. 

  • Có độ bền cao

Sắt có khả năng chống chịu tốt trước các tác nhân vật lý. Sắt chống rỉ thì không phải lo nghĩ trước mọi điều kiện thời tiết. Sở hữu khung bảo vệ, hàng rào sắt chất lượng sẽ giúp tiết kiệm đáng kể cho gia đình. Lý do bởi tuổi thọ của chúng có thể lên đến 20 năm.

 

Lý do nên sử dụng khung bảo vệ và hàng rào sắt

TOP 5 tiêu chí lựa chọn khung bảo vệ và hàng rào sắt

Khung bảo vệ và hàng rào sắt hiện có tại nhiều cửa hàng cơ khí dân dụng. Sự đa dạng về lựa chọn sẽ khiến ta bối rối trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy vạch rõ 5 tiêu chí sau đây để chọn mua được sản phẩm ưng ý. 

1. Kích thước khung bảo vệ và hàng rào sắt

Khung bảo vệ, hàng rào sắt trước khi thực hiện công năng, cần khớp vào vị trí lắp đặt. Sẽ thật buồn cười nếu một sản phẩm bảo vệ sự riêng tư lại để chừa ra một góc lớn.

Song, lựa chọn khung, hàng rào phù hợp không chỉ dừng lại ở đo đạc kích thước lắp đặt. Bạn còn phải tính toán mật độ và khoảng cách giữa các hoa văn, song sắt. Cách nhau bao nhiêu là đủ? Mật độ có nên quá dày, che mất kiến trúc bên trong? Đó là những câu hỏi bạn cần phải trả lời. 

2. Nguyên vật liệu để cấu thành nên hàng rào và khung bảo vệ sắt

Như đã nói, vật liệu sắt chất lượng luôn đi kèm với tuổi thọ cao. Bạn muốn sử dụng vật liệu sắt đơn thuần hay các hợp chất của sắt? Yêu cầu về độ bền vững của sản phẩm như thế nào? 

Bên cạnh đó, bạn muốn khung bảo vệ, hàng rào sắt được sơn bằng chất liệu gì? Sơn tĩnh điện? Hay sơn chống rỉ? Đó là những tiêu chí bạn cần đặt ra khi chọn mua khung bảo vệ, hàng rào sắt. 

3. Mẫu thiết kế hàng rào và khung bảo vệ sắt

Phong cách của khung bảo vệ, hàng rào sắt phải đồng bộ và phù hợp với kiến trúc. Lý do bởi không một ai muốn sở hữu những chi tiết lạc quẻ trong căn nhà. Lựa chọn phong cách khung và hàng rào có thể dừng lại ở mức xác định kiến trúc tổng thể. 

Song, gia chủ nên tìm hiểu thêm về phong thuỷ và các yếu tố ảnh hưởng tới nó. Ví dụ, người mệnh kim thì nên chọn các hoa văn tròn, sơn màu xám, bạc. Hay người mệnh thổ thì phù hợp với gam vàng, đồng, nâu. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trước các yếu tố tâm linh.

4. Chi phí làm hàng rào và khung bảo vệ sắt

Tựu chung lại thì tất cả tiêu chí trên đều chịu ảnh hưởng bởi chi phí. Vì vậy, bạn cần xác định số tiền muốn bỏ ra để thiết kế và thi công. Bên cạnh đó, đừng quên tận dụng các ưu đãi từ đơn vị cung cấp. 

5. Bảo trì của đơn vị thi công hàng rào và khung bảo vệ sắt

Ngoài những tiêu chí trên, chính sách về bảo trì và hậu mãi cũng cần được cân nhắc. Bởi không ai đoán trước được những hỏng hóc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Và không thể thiếu trường hợp khung bảo vệ, hàng rào sắt cần sơn lại sau thời gian dài. Được hưởng một chính sách hậu mãi đảm bảo sẽ tiết kiệm cho bạn đáng kể. 

Top 5 tiêu chí chọn mua khung bảo vệ và hàng rào sắt

Nên mua khung bảo vệ và hàng rào sắt chất lượng tại đâu?

Hiện nay, DATAKO là một trong những đơn vị cơ khí dân dụng hạng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến với DATAKO, bạn sẽ có cơ hội:

  • Tư vấn chi tiết tận tình 24/7
  • Mua được khung bảo vệ, hàng rào sắt đẹp, đảm bảo chất lượng 
  • Miễn phí vận chuyển 
  • Hưởng chính sách bảo hành từ 12 - 24 tháng, bảo trì trọn đời

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ :0932866577 để biết thêm chi tiết.

Khung bảo vệ, hàng rào sắt là những sản phẩm cần thiết không thể thiếu kể cả công trình nhà ở dân dụng đến các công trình công nghiệp lớn. Hy vọng những 5 tiêu chí trên đã giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu bạn đang có dự định, đừng ngại ghé qua DATAKO để tham khảo các mẫu sản phẩm. 

Xem thêm: 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Cửa sắt Datako
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn